Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc gây bão cộng đồng làm đẹp

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc gây bão cộng đồng làm đẹp

Gesgep là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, được sáng lập bởi cặp đôi Son, Dae Sik & Park, TaeYoon chuyên gia trang điểm nổi tiếng với 20 năm kinh nghiệm đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và đã mở rộng thị trường quốc tế với sự yêu thích tăng trưởng nhanh chóng.

Gesgep nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm và làm đẹp đa dạng, từ kem dưỡng ẩm, kem chống nắng nâng tone, kem nền, và nhiều sản phẩm khác. Gesgep có chỗ đứng trong tim người dùng, đặc biệt là các chuyên gia trang điểm với thiết kế tối giản & sang trọng, đa dạng màu sắc và chất lượng sản phẩm cao cấp. Gesgep đã thu hút sự chú ý của giới trẻ và những người yêu thích làm đẹp trên toàn thế giới bởi việc tích hợp nhiều tính năng nổi bật trong một sản phẩm dễ dàng chạm tới sự hoàn chính trong việc trang điểm, cùng với việc sử dụng các thành phần thiên nhiên giúp bảo vệ sức khoẻ làn da, hạn chế ảnh hưởng tới môi trường.

Giữa sức nóng cạnh tranh của thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, có những yếu tố quan trọng khiến doanh số Gesgep luôn đứng top đầu.

Sức ảnh hưởng lớn tới từ Sao Hàn và Chuyên gia trang điểm

Giám đốc Sáng tạo Park Tae Yoon có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng làm đẹp vì vậy danh tiếng thương hiệu đã được lan toả nhanh chóng bởi chất lượng và sự khác biệt. Gesgep đã hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng như, 11am Im Yeo-jin, Go Bambi, Holly, Sang-eun Unni, và rất nhiều nghệ sĩ trang điểm luôn dành sự yêu thích cho sản phẩm mà không cần đến việc trả tiền cho quảng cáo.

Phát triển mỹ phẩm bằng công nghệ độc quyền MLE: 

Gesgep đã phát triển sản phẩm độc đáo riêng bằng cách sử dụng công nghệ độc quyền nâng cao chất lượng sảm phẩm, gọi là MLE, do công ty sản xuất mỹ phẩm Neopharm cung cấp. Đây là công ty sản xuất các sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới, công ty có trụ sở tại Daejeon, Hàn Quốc với mạng lưới toàn cầu tại các thị trường bao gồm Châu Âu, Nga, Kazakhstan, Jordan, Kuwait, UAE, Pakistan, Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Úc, Mexico và Mỹ. Neopharm thông thường không cung cấp dịch vụ sản xuất thiết bị ban đầu (OEM), nhưng họ đã có một ngoại lệ cho Gesgep. 

Công nghệ MLE trong sản phẩm kem nền Gesgep Liquid Filter giúp bạn có làn da đẹp không cần Filter!

 

Phát triển mỹ phẩm độc quyền với các Kênh Bán hàng

Gesgep chiếm thị phần lớn và luôn giữ vị trí bán chaỵ top đầu tại các sàn mua sắm điện tử top đầu Hàn Quốc là  Chicor và Market Kurly.

Không dừng lại ở đó, với khao khát dẫn đầu thị trường làm đẹp, Gesgep đã có mặt tại Mỹ; Châu Á: Việt Nam, Thái Lan; Trung Quốc và Nhật Bản; và tiếp tục đặt chân đến Châu Âu trong năm 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *