Kem chống nắng từ quả tầm xuân giúp bạn lưu giữ sắc xuân

Kem chống nắng từ quả tầm xuân giúp bạn lưu giữ sắc xuân

Những sản phẩm với nguồn gốc từ thiên nhiên đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ các chuyên gia cũng như giới trẻ yêu làm đẹp. Và quả tầm xuân chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta bởi hiệu quả chăm sóc da kỳ diệu mà nó mang lại. Tinh chất quả tầm xuân được ứng dụng rộng rãi trong việc chế tạo mỹ phẩm, từ kem dưỡng đến kem chống nắng.

Gesgep Tone Up Screen là một trong những sản phẩm kem chống nắng đa năng nổi trội,  với chiết xuất từ quả tầm xuân, chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng ngay từ khi lần đầu ra mắt.

Thành phần tự nhiên tạo nên kem chống nắng an toàn

Tone Up SunScreen không chỉ đơn giản là kem chống nắng thông thường. Điều đặc biệt về sản phẩm này chính là thành phần tự nhiên mà nó chứa. Với chiết xuất từ hoa trà, sản phẩm nuôi dưỡng làn da của bạn với nhiều dưỡng chất quan trọng và tăng cường quá trình chống oxi hóa, giúp da luôn tươi sáng và mịn màng. Sau một thời gian sử dụng, tình trạng da của bạn sẽ tốt hơn đáng kể.

tone da của bạn sẽ tốt hơn đáng kể

Tinh chất quả tầm xuân – chìa khóa cho làn da không tuổi

Bên cạnh chiết xuất từ hoa trà, kem chống nắng được các chuyên gia Hàn Quốc tin dùng Tone Up Screen còn được điều chế từ tinh dầu của quả tầm xuân. Đây là loại quả được sử dụng phổ biến trong Y Học Cổ Truyền với nhiều công dụng chữa bệnh khác nhau. 

Tinh dầu tầm xuân là một chất chống lão hóa phổ biến trong cộng đồng làm đẹp được sản xuất bằng cách chiết lạnh quả tầm xuân. Theo nghiên cứu, quả tầm xuân chứa nhiều vitamin (A (4%), B5(3%), C(76%) và E(6%)). Lượng vitamin C có trong nó gấp 60 lần quả cam. Giúp cải thiện sức khỏe làn da bằng việc sản sinh nhiều collagen, tăng độ ẩm đáng kể cho da.  

quả tầm xuân mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu

Hạt bên trong quả tầm xuân có nhiều chất béo không bão hòa, giúp bảo vệ làn da của khỏi các chất gây viêm, chẳng hạn như tia cực tím (UV), khói thuốc lá và khói bụi ô nhiễm. Bởi thế, đây chính là nguyên liệu lí tưởng cho các dòng kem chống nắng sao cho mang lại hiệu quả ưng ý nhất.

Báo cáo đã chỉ ra rằng làn da không tì vết của những người nổi tiếng như Victoria Beckham hay nữ công tước xứ Cambridge chính là nhờ tinh chất quả tầm xuân. Một báo cáo của các chuyên gia Nhật Bản cũng cho rằng sử dụng các chiết xuất của quả tầm xuân giúp dưỡng trắng làn da, làm da bạn thêm săn chắc và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Hoàn toàn lành tính với da khi sử dụng

Ngoài hoa trà và quả tầm xuân, các chiết xuất trong thành phần của Tone Up Screen cũng được trích xuất từ thiên nhiên. Được kiểm chứng an toàn cho da và thân thiện với môi trường nên người dùng có thể yên tâm và tin tưởng.

Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay kem chống nắng nâng tone Tone Up Screen để có được trải nghiệm thực tế hơn!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *