Kem nền thiên nhiên Liquid Filter ‘thống lĩnh’ thị trường làm đẹp!

Kem nền thiên nhiên Liquid Filter ‘thống lĩnh’ thị trường làm đẹp!

Mỹ phẩm thiên nhiên đang được săn đón rất nhiều bởi giới chuyên gia cũng như các tín đồ làm đẹp ngày nay. Họ mong muốn vừa được chăm sóc da hiệu quả vừa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu đã cho ra mắt các dòng sản phẩm với nguyên liệu là nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên. Các sản phẩm này đa dạng từ son môi tới kem nền, kem che khuyết điểm. 

GesGep Liquid Filter là sản phẩm khiến giới làm đẹp Hàn Quốc ‘phát sốt’ bởi công năng tuyệt vời cũng như sự an toàn cao mà kem nền này mang lại. Hãy cùng tìm hiểu lí do đằng sau sức mạnh của kem nền của Gesgep được các chuyên gia trang điểm tin dùng.

Kem nền an toàn với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên 

Nổi bật trong thành phần là các chiết xuất từ 6 loại thảo mộc bao gồm hoa Oải Hương, Lưu Ly, Thanh Cúc, Cúc La Mã, Clary và hoa Dạ Lan Hương.

Hoa Oải Hương

Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng kiểm soát nội tiết tố, giảm bã nhờn. Điều này sẽ làm mụn dần biến mất trên da của bạn. Ngoài ra, loại tinh dầu từ hoa này còn có khả năng tăng cường lưu thông máu, củng cố kết cấu da. Hơn nữa, một công dụng khác của hoa oải hương có thể kể đến là làm dịu và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Hoa Lưu Ly

Nhiều dưỡng chất tốt cho da như Polyphenol, vitamin C, K, B5, Potassium… đều có trong tinh dầu hoa lưu ly. Vì thế, hoa lưu ly là một trong những nguyên liệu phổ biến được dùng  giới mỹ phẩm ở các nước trên thế giới.

Hoa Thanh Cúc

Đây là một loài hoa thuộc họ cúc. Ngoài mang vẻ đẹp ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì nó còn có công dụng đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, sử dụng làm thuốc hoặc các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da. Bởi trong hoa thanh cúc có hàm lượng lớn vitamin E có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hoá rất hiệu quả. Đồng thời,trong thanh cúc còn có chứa sắc tố flavonoid có tác dụng đàn hồi và giữ nước, mang lại cho người dùng một làn da căng mọng đầy sức sống

Hoa Cúc La Mã

Trong cúc la mã có chứa Bisabolol, các hợp chất chống viêm nên sẽ khiến da trông trẻ trung, mịn màng. Nhiều chuyên gia còn khuyên rằng nên dùng các sản phẩm với chiết xuất từ hoa Cúc La Mã để điều trị các loại mụn trứng cá và eczema.

Hoa Clary

Tinh dầu loài hoa này có thể nuôi dưỡng làn da và kích thích hình thành collagen, giúp thay thế mô da đã lão hóa bằng mô da khỏe mạnh hơn, tái tạo bề mặt da săn chắc hiệu quả.

Hoa Dạ Lan Hương

Chiết xuất từ hoa dạ lan hương có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu cho da.

HIỆU QUẢ MẠNH MẼ MÀ KEM NỀN LIQUID FILTER MANG LẠI

Các thành phần tự nhiên tốt cho da được kết hợp một cách thành công để tạo ra sản phẩm kem nền  hoàn hảo nhất, mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. 

Sản phẩm không chỉ an toàn cho da với thành phần từ thiên nhiên mà còn cung cấp dưỡng chất quý báu giúp bảo vệ và làm cho da của bạn trở nên khỏe khoắn hơn. Kem nền cao cấp đã trải qua kiểm định kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Kem nền thiên nhiên Liquid Filter ‘thống lĩnh’ thị trường làm đẹp!

Hơn nữa, Liquid Filter ấn tượng ngay từ lần sử dụng đầu tiên với khả năng tệp da và dưỡng ẩm  tự nhiên. Công nghệ XFine đã được áp dụng một cách thành công, làm chất kem hòa quyện hoàn hảo với bề mặt da, tạo lớp nền tốt, căng mọng. Đặc biệt, sản phẩm không gây khô da mà ngược lại còn mang lại cảm giác như bạn được đắp một lớp nước trên mặt vậy.

Dù mới được tung ra thị trường không lâu nhưng chính với những ưu điểm vượt trội này, Liquid Filter là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trang điểm cũng như các cô nàng đam mê làm đẹp.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về kem nền thiên nhiên vượt trội này thì còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay để có được trải nghiệm chính xác nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *