Kem chống nắng Hàn Quốc liệu có tốt như lời đồn?

Kem chống nắng Hàn Quốc liệu có tốt như lời đồn?

Là xứ sở làm đẹp hàng đầu châu Á và thế giới, Hàn Quốc luôn được biết đến là đất nước sở hữu các sản phẩm làm đẹp và makeup nổi tiếng như phấn, kem dưỡng da, son môi…. Nhưng đặc biệt hơn cả và rất được chị em phụ nữ Việt Nam ưa chuộng chính là kem chống nắng. Điều này hoàn toàn hợp lí bởi thời tiết Việt Nam thường rất nắng nóng vào mùa hè, việc chống nắng là bước không thể thiếu. Thế nhưng nhiều người vẫn còn hoài nghi về chất lượng và hiệu quả mà kem chống nắng Hàn Quốc mang lại cho người dùng. 

Hãy cùng phân tích về kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone Tone Up Screen để tìm được câu trả lời!

Tại sao lại cần sử dụng kem chống nắng?

Kem chống nắng được sản xuất và chứa nhiều thành phần đa dạng khác nhau nhằm mục đích ngăn ngừa tia UV trong ánh mặt trời – tác nhân trực tiếp làm tăng các nếp nhăn, nám da và các loại ung thư da.

Tia UVA chiếm tỉ lệ lớn nhất (95%) trong toàn bộ tia cực tím từ ánh sáng mặt trời. Nó tồn tạo mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi trời u ám nhiều mây. Đây chính là nguyên nhân chính gây nên các hiện tượng lão hoá trên da.Trong khi đó, tia UVB gây nên hiện tượng cháy nắng và là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về da.

Để bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời đó, kem chống nắng chính là vũ khí cần thiết mỗi khi ra ngoài của mỗi người.

Đặc điểm của kem chống nắng Hàn Quốc

Ngày nay, thị trường kem chống nắng Hàn Quốc ngày càng đa dạng với vô vàn các loại sản phẩm với các thành phần khác nhau. Một số được làm từ nguyên liệu hóa học, trong khi đó, xu hướng mỹ phẩm ngày nay là những dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên với độ lành tính cao và mang lại hiệu quả chất lượng.

Tone Up Screen là một trong những sản phẩm kem chống nắng đến từ Hàn Quốc đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ người dùng và các chuyên gia trang điểm. Là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của GesgepTone Up Screen sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Chống nắng hiệu quả

Trước hết, hãy hiểu về chỉ số SPF và PA là gì.

Chỉ số SPF: là chỉ số bảo vệ và phòng ngừa tia UVB. SPF chính là khoảng thời gian bạn có thể ở dưới ánh nắng mặt trời để tia UVA không ảnh hưởng đến da. Mỗi một điểm SPF tương đương 10 phút bảo vệ. Vì thế, Tone Up Screen có chỉ số SPF 50 thì thời gian tối đa mà kem chống nắng Hàn Quốc này hoạt động hiệu quả là 500 phút. Điều này thực sự tốt bởi hiệu đây là hiệu quả chống nắng kéo dài khá lâu.

kem chống nắng Hàn Quốc sở hữu sức mạnh bảo vệ da

Nhiều người cho rằng chỉ số SPF càng cao thì chống nắng càng tốt. Những kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao dễ gây ra các phản ứng kích ứng da, có thể sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu.

Chỉ số PA: Đây là chỉ số đánh giá hoạt động của kem chống nắng đối với tia UVA(tác nhân gây lão hoá). Chỉ số PA được chia mức độ hoạt động đại diện bằng các dấu +.

Gesgep Tone Up Screen có chỉ số PA++++ nghĩa là hoạt động tốt hơn 16 giờ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làn da của bạn được bảo vệ dưới ánh mặt trời, kể cả khi phải hoạt động lâu dưới ánh nắng mặt trời.

Cải thiện màu sắc da

Bên cạnh chức năng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, Tone Up Screen chứa các hạt màu tím, có công dụng khử đi sắc tố vàng trên bề mặt da. Từ đó, tăng khả năng tệp vào da và mang lại làn da trắng hồng tự nhiên.
gel hồng giúp cải thiện tone da

Dưỡng ẩm vượt trội

Mỗi giọt tinh chất cung cấp tới 63% độ ẩm, thấm vào da mà không gây cảm giác bết dính, khó chịu. Ngược lại, được trang bị một lớp khoáng này lên mặt, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng tự nhiên.

Vì những ưu điểm trên, kem chống nắng đa năng Hàn Quốc của Gesgep đã khẳng định được tên tuổi cũng như chỗ đứng của mình trong thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *