Thiết kế không ngại lem kem của cọ trang điểm top đầu Hàn Quốc

Thiết kế không ngại lem kem của cọ trang điểm top đầu Hàn Quốc

Bên cạnh những sản phẩm kem nền chất lượng, đánh nền luôn là một trong những bước trang điểm quan trọng nhất bởi nó sẽ quyết định các sản phẩm mỹ phẩm tiếp theo có lớp finish hoàn hảo trên khuôn mặt hay không. Vì thế, lựa chọn đúng loại cọ vừa hợp túi tiền vừa chất lượng là một bài toán nan giải khi bạn phải đứng trước vô vàn lựa chọn trong thị trường đa dạng như hiện nay. Thiết kế đầu cọ là một yếu tố cần phải cân nhắc kĩ càng trước khi mua bởi nó quyết định 90% khả năng tán đều kem cũng như mang lại các hiệu quả phụ đi kèm. 

Một trong số ít hãng cọ được các chuyên gia trang điểm trên thế giới đánh giá cao chính là gesgep Make Tone Brush – kết tinh của tri thức và kinh nghiệm 20 năm cống hiến của nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Hàn Quốc Son Dae Sik và Park Tae Yoon.

 

Thiết kế độc đáo tạo nên sự khác biệt

Thiết kế đầu cọ có tiết diện nhỏ, dễ dàng tán được những vùng da có nhiều nếp gấp hay khắc họa rõ nét các đường nét chi tiết hơn. Với đặc điểm đầu cọ như thế, khi đánh dạng xoay tròn có thể che các khuyết điểm như thâm mụn, sẹo rỗ rất tốt.

cọ trang điểm dẫn dầu thị trường

Phần lông cọ được làm từ sợi tổng hợp nên rất mềm mại cho da mặt và dễ bảo quản, vệ sinh. Hơn nữa, lượng lông phân bố đều và dày, giúp tán đều nhanh, giúp lớp nền của bạn được tán đều và mịn, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho người dùng. Thiết kế lông cọ xen kẽ với cấu trúc đặc biệt giúp ít hao kem nền. Sử dụng tối đa sản phẩm lên da và không làm lem mỹ phẩm ra quần áo khi sử dụng.

Cọ được thiết kế với độ dài thân cọ phù hợp để bạn có thể thoải mái sáng trang điểm, mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất. Đây chính là một điểm cộng sáng giá cho sản phẩm của hãng mỹ phẩm Gesgep, khi luôn đặt người tiêu dùng lên hàng đầu.

Sở hữu ngay gương mặt hoàn hảo với Make Tone Brush

Make Tone Brush đã chiếm được sự yêu thích từ các chuyên gia trang điểm ngay từ khi mới ra mắt bởi hiệu quả đặc biệt mà nó mang lại. 

Cọ đánh nền này có thể dùng cho tất cả những sản phẩm makeup dạng lỏng hoặc kem. Phần đầu cọ nhỏ nên bạn cũng có thể sử dụng để tán má hồng dạng kem hoặc kem che khuyết điểm. Nếu bạn muốn sử dụng Lip Cotton như một phấn má, hãy nhẹ nhàng tán lên gò má với một lượng nhỏ sau đó tán đều.

thiết kế đầu cọ phù hợp mang lại trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng

Nhiều người không quá quan tâm đến thao tác đánh kem nền, họ có thể lựa chọn việc tán đều lớp kem trực tiếp bằng tay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tạo được lớp nền như ý, dẫn đến hiện tượng lớp trang điểm bị lem, không đều màu. Chính vì thế, Make Tone Brush – một trong những cọ trang điểm top đầu Hàn Quốc –  là sự lựa chọn hoàn hảo để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *