Bare Pad – Bông tẩy trang kết tinh từ dược liệu thiên nhiên

Bare Pad – Bông tẩy trang kết tinh từ dược liệu thiên nhiên

Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao với các dòng mỹ phẩm cao cấp đa dạng. Đứng trước vô vàn lựa chọn như thế, khách hàng càng đặt ra những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm. Và những dòng mỹ phẩm không chỉ mang lại hiệu quả làm đẹp tức thì mà còn đảm bảo sức khỏe làn da trở thành ưu tiên hàng đầu, được săn đón rất nhiều bởi các chuyên gia và các tín đồ làm đẹp. Với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng, Gesgep tự hào khi cho ra đời Gesgep Bare Pad – bông tẩy trang chiết xuất từ thiên nhiên, không chỉ mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho bạn mà còn góp phần nâng niu diện mạo bên vững từ bên trong. 

Tại sao nên sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên?

Các dòng mỹ phẩm với thành phần hoá học khiến nhiều người e ngại bởi độ lành tính thấp của nó. Vì thế, sử dụng các dòng mỹ phẩm thân thiện với làn da là xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại. Đó không chỉ là phương pháp làm đẹp tối ưu, an toàn mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Với các nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên, hoàn toàn an toàn với sức khỏe làn da, các sản phẩm với nguồn gốc thiên nhiên không những giúp cải thiện tình trạng da mà còn nuôi dưỡng cho bạn một làn da khoẻ khoắn, mịn màng. 

sản phẩm thiên nhiên

Sự kết hợp trọn vẹn, tinh tuý từ 4 loại thảo dược quý báu

Bông tẩy trang đa năng Bare Pad chứa chiết xuất từ quả thanh yên, hoa cúc, rau má và hoa anh thảo, hoàn toàn an toàn với người dùng. 

Thanh Yên

Tinh chất quả Thanh Yên chứa giàu vitamin C, giúp chống quá trình oxy hoá da, góp phần đáng kể trong việc tái tạo làn da. Chính vì thế, Thanh Yên thường được ưa chuộng trong việc sản xuất các loại mỹ phẩm có công dụng mang lại cho bạn một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Hoa Cúc

Chiết xuất cúc chứa đặc tính chống oxy hóa gồm có polyphenols và phytochemical ở mức trung bình, giúp bảo vệ da khỏi sự lão hóa.Trong hoa cúc có chứa Bisabolol, các hợp chất chống viêm nên sẽ khiến da trông trẻ trung, mịn màng. Ngoài ra, chiết xuất hoa cúc sẽ giúp ngăn ngừa sự bốc hơi ẩm, giúp làm dịu da và kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Nhiều chuyên gia còn khuyên rằng nên dùng các sản phẩm với chiết xuất từ hoa Cúc để điều trị các loại mụn trứng cá và eczema.

Rau má

Rau má chứa rất nhiều Flavonoid và Madecassoside, là những hợp chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm, là nguyên nhân chính gây ra lão hoá sớm. Bên cạnh đó, còn giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường khả năng tổng hợp collagen của da, giúp da giữ được độ căng mịn và đàn hồi. Amino axit, beta carotene, các axit béo có chứa trong rau má giúp ngăn ngừa tổn thương da và giảm kích ứng.

Hoa anh thảo

Dầu hoa anh thảo có chứa thành phần GLA, chất này được hấp thụ vào cơ thể sẽ chuyển hoá thành Prostaglada Serin có công dụng kháng viêm hiệu quả, hỗ trợ điều trị và làm giảm các triệu chứng sưng, viêm. Ngoài ra, tinh dầu này còn có khả năng làm mềm da, cải thiện tone da đáng kể cho bạn dùng.

Bare Pad mang lại hiệu quả chăm sóc da đáng ngưỡng mộ

Bare Pad chinh phục thị trường khó tính bởi tính đa năng của nó. Tích hợp nhiều công dụng trong một miếng bông nhỏ nhẹ: Làm sạch, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết. 

hiệu quả của Bare Pad

Bông tẩy trang Hàn Quốc làm sạch hiệu quả bởi chứa PHA – thành phần tẩy tế bào chết thế hệ thứ ba nhẹ hơn AHA/BHA. Nhẹ nhàng lau đi các tàn dư trang điểm và tế bào da chết chỉ trong một bước duy nhất. Bạn có thể dễ dàng tẩy sạch những vùng da dùng mỹ phẩm lâu trôi như mắt, môi.

Bên cạnh đó, Bare Pad còn tăng cường cấp ẩm sâu với nhiều yếu tố dưỡng ẩm có trong các thành phần tự nhiên như quả thanh yên, rau má…Những dưỡng chất này hoàn toàn cải thiện tình trạng da khô, giúp mang lại một làn da mịn màng và căng bóng.

Với những đặc tính vượt trội nêu trên,cọ trang điểm này được yêu thích dẫn đầu thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, đặc biệt là giới chuyên gia trang điểm. Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm tuyệt vời trên, còn ngần ngại gì mà không sở hữu sản phẩm bông tẩy trang này để có trải nghiệm chính xác nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *