Son môi thiên nhiên Lip Cotton – Môi nhẹ tựa bông!

Son môi thiên nhiên Lip Cotton – Môi nhẹ tựa bông!

Son môi là vật bất ly thân đối với tất cả các chị em phụ nữ. Đôi khi chẳng cần trang điểm nhiều, chỉ cần thoa một ít son lên môi là gương mặt bạn đã trở nên tươi tắn và tràn trề sức sống hơn hẳn. Vì thế việc lựa chọn son môi có chất lượng tốt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ngoài những tên tuổi ”nổi như cồn” như Louboutin, 3CE, MAC,… thì Gesgep là hãng mỹ phẩm hiện nay đốn tim nhiều phái nữ yêu làm đẹp, chinh phục được sự khó tính của các chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc. Gesgep gây bão thị trường khi mang đến cho người dùng sản phẩm son môi thiên nhiên Lip Cotton với công dụng vượt trội – nhiều chức năng được tích hợp chỉ trong 1 thỏi son.

Son môi thiên nhiên với nguồn dưỡng chất quý giá

Lip Cotton của GesGep có thành phần chính là tinh dầu hoa trà, quả tầm xuân và hoa dâm bụt.

Tinh dầu hoa trà nổi tiếng với với khả năng cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm cho môi, giúp tạo ra một lớp bảo vệ tự nhiên, mang lại đôi môi căng mọng, mịn màng cho bạn.

son môi thiên nhiên chứa tinh chất hoa trà

Quả tầm xuân chứa nhiều vitamin A,C,E cùng các chất chống oxy hoá tự nhiên. Tình trạng môi thâm, môi nứt nẻ sẽ không còn là mối lo của các chị em nữa mà ngược lại, đôi mô sẽ trở nên khoẻ khoắn tự nhiên.

Hơn nữa, chiết xuất hoa dâm bụt có trong son tint này còn giúp bạn loại bỏ tế bào da chết trên môi, tạo nên vẻ tươi mới, tràn đầy sức sống của cho bạn với làn môi quyến rũ.

Tất cả những thành phần này hòa quyện với nhau để tạo ra một sản phẩm dưỡng ẩm tuyệt vời, làm môi mịn màng và bám màu. Vì chứa các thành phần tự nhiên nên Lip Cotton hoàn toàn an toàn cho người dùng. Bạn hãy yên tâm sử dụng và nhiệm vụ của Lip Cotton là tạo cho bạn diện mạo mới mẻ theo phong cách thời thượng!

Công dụng của Lip Cotton

Đôi môi hoàn hảo

Với kết cấu dạng lỏng, Lip Cotton mang đến cho bạn cảm giác môi nhẹ tựa mây. Các hạt gel trong sản phẩm giúp làm mờ vết nhăn trên môi và tạo điểm nhấn mềm mại. Đặc biệt, độ bám màu tốt giúp bạn thoải mái ăn uống và vui chơi mà không lo son bị trôi mất màu. Mặc dù có độ bóng vừa phải, nhưng Lip Cotton vẫn mang lại cảm giác sang trọng với 5 màu sắc đa dạng để bạn có thể tìm ra màu son ưa thích nhất (bao gồm COMPOTE, MACARONE, BRANDY, và new SHELL).

sắc son nổi bật của Lip Cotton

Son môi thiên nhiên dùng làm phấn má

Bên cạnh công dụng “khoác” cho đôi môi của bạn một vẻ đẹp tươi mới và quyến rũ, Lip Cotton còn thể hiện sự đa năng của mình khi nó có thể thay thế phấn đánh má hồng mà hiệu quả không kém cạnh gì.
Tuy da và môi có kết cấu da khác nhau nhưng nếu bạn biết cách thì đây không phải là vấn đề. Thực tế cho thấy trước khi đánh má hồng, bạn đã phải trải qua nhiều lớp trang điểm rồi. Vì thế, việc son tác dụng không tốt lên da mặt hầu như bằng 0. Hơn nữa, chính những chuyên gia trang điểm nổi tiếp cũng đang đề xuất cách dùng tiện lợi này.
Gesgep Lip Cotton là sản phẩm có khả năng bền màu ngày dài, vì thế khi sử dụng son môi này đánh má hồng bạn sẽ có kết quả ngoài mong đợi, không phải lo lắng phấn má nhạt màu phải dặm đi dặm lại nữa. Không những thế, việc kết hợp công dụng 2 trong 1 này giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, đặc biệt tiện lợi cho chị em bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho trang điểm. Với Lip Cotton, makeup trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *