Top các cách mix màu son độc đáo không nên bỏ qua!

Top các cách mix màu son độc đáo không nên bỏ qua!

Nếu bạn cảm thấy đánh mãi một màu son đã quá nhàm chán thì tại sao không thử phối nhiều màu son với nhau để tạo ra một tone màu hoàn toàn mới? Nghe thật hấp dẫn phải không nào? Tuy nhiên, không phải son nào cũng có thể kết hợp với nhau bởi chất son khác biệt. Nhưng với Lip Cotton – hãng son nổi độc quyền của Gesgep – việc mix màu son trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết! Hãy cùng khám phá ngay cách mix siêu đỉnh được các chuyên gia trang điểm đề xuất nhé!

Tại sao nên mix màu son với nhau?

Nhiều người thường có thói quen kết hợp các màu son để tạo nên những gam màu mới, thay đổi phong cách cá nhân nhàm chán. Đây chính là điểm nhấn giúp tăng chiều sâu và sự cuốn hút cho các chị em. Hơn nữa, việc sở hữu nhiều màu son, hãng son để có thể dùng cho các layout khác nhau thường tốn kém nhiều chi phí. Chính vì thế, việc phối son được xem là biện pháp tối ưu.

mix màu son

Bên cạnh đó, nhiều người có thói quen mix màu son với nhau để tạo một lớp son mịn lì hơn. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả khi bạn tham gia bữa tiệc ăn uống bởi lót trước một lớp son lì dưới lớp son chính sẽ giúp đôi môi giữ được màu sắc tươi tắn trong suốt bữa tiệc.

Quy tắc mix màu son

Dù việc phối nhiều màu son với nhau mang lại nhiều ưu điểm nhưng không phải màu son nào phối với nhau cũng sẽ được thành quả ưng ý. Trước hết, bạn cần nắm rõ những nguyên tắc cơ bản sau.

Đặc trước lỏng sau

Nên đánh các cây son có chất đặc ở bên dưới và tán đều rồi mới sử dụng son lỏng ở lớp phía trên, loại bỏ tình trạng son bị loang lỗ hoặc bị vón cục.

Tương tự như thế, son thỏi cũng nên dùng trước rồi mới đến son dạng kem hoặc dạng tint.

Son nhạt làm nền, son đậm đánh ở vị trí lòng môi

Nhiều chuyên gia trang điểm cho biết rằng son base hay son nền là các màu nude nhạt sẽ giúp tạo hiệu ứng mờ lì cho đôi môi. Đặc biệt, đối với những nàng môi thâm, phương pháp này giúp trung hòa sắc môi và làm môi đều màu hơn trước khi thoa màu son mới lên. Một số gam màu nhạt có thể dùng làm base môi như hồng đất, cam nude, cam hồng đào… Ngược lại, các màu son đậm tô vào lòng môi sẽ là các tone có ánh nâu, đỏ gạch, cam đất,…

Top các cách mix màu son độc đáo không nên bỏ qua!

Phối hai màu son đậm với nhau

Khi mix màu đậm với đậm, bạn sẽ có màu son đậm hơn và hiệu ứng môi sâu hơn. Theo xu hướng gần đây, nhiều người lựa chọn mix các màu thuộc tone gạch với nhau như đỏ gạch mix nâuLưu ngay 3 công thức mix màu son đẹp bất bại mà lại cực kì đơn giản - Beaudy.vn. Nếu cảm thấy việc đánh một màu son đã quá nhàm chán thì tại sao không thử phối nhiều màu son với nhau nhỉ, nghe có vẻ thú vị và hấp dẫn đúng không nào! T. Bước sang công thức thứ hai là sẽ mix màu đậm với màu đậm, có nghĩa là nàng sẽ có màu son đậm hơn và hiệu ứng môi sâu hơn so với cách đầu tiên. Theo mình thấy xu hướng dạo gần đây nhiều người lựa chọn mix các màu thuộc tone gạch với nhau như đỏ gạch mix nâu, màu cam đất phối đỏ đất,… Tương tự như bên trên, trước khi thoa son cần xem màu nào nhạt hơn thì thoa trước, chất son nào đặc hơn thì tán lên môi trước. Nếu trong trường hợp son màu nhạt có chất đặc thì nàng chỉ nên thoa một lớp thật mỏng và tán kỹ rồi mới đánh lớp màu tiếp theo. . https://beaudy.vn/cong-thuc-mix-mau-son-dep/This article is referenced content from https://beaudy.vn - Lưu ngay 3 công thức mix màu son đẹp bất bại mà lại cực kì đơn giản - Beaudy.vn. Nếu cảm thấy việc đánh một màu son đã quá nhàm chán thì tại sao không thử phối nhiều màu son với nhau nhỉ, nghe có vẻ thú vị và hấp dẫn đúng không nào! T. Bước sang công thức thứ hai là sẽ mix màu đậm với màu đậm, có nghĩa là nàng sẽ có màu son đậm hơn và hiệu ứng môi sâu hơn so với cách đầu tiên. Theo mình thấy xu hướng dạo gần đây nhiều người lựa chọn mix các màu thuộc tone gạch với nhau như đỏ gạch mix nâu, màu cam đất phối đỏ đất,… Tương tự như bên trên, trước khi thoa son cần xem màu nào nhạt hơn thì thoa trước, chất son nào đặc hơn thì tán lên môi trước. Nếu trong trường hợp son màu nhạt có chất đặc thì nàng chỉ nên thoa một lớp thật mỏng và tán kỹ rồi mới đánh lớp màu tiếp theo. . https://beaudy.vn/cong-thuc-mix-mau-son-dep/, màu cam đất phối đỏ đất,… Tương tự như trên, trước khi thoa son cần xem màu nào nhạt hơn thì thoa trước, chất son nào đặc hơn thì tán lên môi trước. Nếu trong trường hợp son màu nhạt có chất đặc thì bạn chỉ nên thoa một lớp thật mỏng và tán kỹ rồi mới đánh lớp màu tiếp theo.Lưu ngay 3 công thức mix màu son đẹp bất bại mà lại cực kì đơn giản - Beaudy.vn. Nếu cảm thấy việc đánh một màu son đã quá nhàm chán thì tại sao không thử phối nhiều màu son với nhau nhỉ, nghe có vẻ thú vị và hấp dẫn đúng không nào! T. Bước sang công thức thứ hai là sẽ mix màu đậm với màu đậm, có nghĩa là nàng sẽ có màu son đậm hơn và hiệu ứng môi sâu hơn so với cách đầu tiên. Theo mình thấy xu hướng dạo gần đây nhiều người lựa chọn mix các màu thuộc tone gạch với nhau như đỏ gạch mix nâu, màu cam đất phối đỏ đất,… Tương tự như bên trên, trước khi thoa son cần xem màu nào nhạt hơn thì thoa trước, chất son nào đặc hơn thì tán lên môi trước. Nếu trong trường hợp son màu nhạt có chất đặc thì nàng chỉ nên thoa một lớp thật mỏng và tán kỹ rồi mới đánh lớp màu tiếp theo. . https://bloganchoi.com/

Đánh lớp son bóng sau cùng

Cách cuối cùng là phối màu với son bóng, xu hướng môi căng mọng đang khuấy đảo giới trẻ trên mọi mặt trận, đặc biệt là trong các phong cách trang điểm mùa hè hoặc kiểu trang điểm trong suốt nữ tính. Nếu không có tài chính dư giả thì nàng chỉ cần sắm một cây son bóng không màu, rồi dùng các màu son lì mình có sẵn để làm base cũng đã đủ để tạo ra vẻ ngoài quyến rũ.

Lip Cotton – Lựa chọn hoàn hảo cho son cũ màu mới

Ngoài những ưu điểm như kết cấu mỏng nhẹ, khả năng bám màu tốt và dưỡng môi vượt trội, Lip Cotton còn là một trong những ứng cử viên sáng giá nếu bạn muốn kết hợp nhiều màu son với nhau để tạo ra tone màu mới lạ. 5 gam màu chính ( SHELL, SAVAGE CORAL, BRANDY, MACARONE và COMPOTE) có sắc độ khác nhau từ đỏ tới hồng và cùng chất son nên người dùng có thể dễ dàng phối theo ý của mình để thể hiện phong cách độc đáo riêng.

mix màu son tạo hiệu ứng mạnh mẽ

Tìm hiểu thêm về son tint top đầu xứ Hàn tại: https://gesgep.vn/sac-son-da-dang-tu-tin-toa-sang-voi-lip-cotton/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *