Kem nền Liquid Filter – Bí quyết bền màu cho người da dầu

Kem nền Liquid Filter – Bí quyết bền màu cho người da dầu

Da dầu là nỗi lo lắng của hầu hết tất cả mọi người bởi nó thường gây khó khăn khi trang điểm. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ mỹ phẩm ngày nay đã có nhiều sản phẩm kem nền được thiết kế đặc biệt để giúp kiểm soát dầu và mang lại lớp nền hoàn hảo suốt cả ngày dài. Muốn có một lớp nền đẹp tự nhiên thì việc chọn kem nền thích hợp là bước không thể bỏ qua.

Kem nền Liquid Filter là một trong những lựa chọn hàng đầu cho da dầu, chinh phục được thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc khó tính bởi độ an toàn và chất lượng vượt trội. 

Tiêu chí chọn kem nền cho da dầu

Theo nhiều chia sẻ của các chuyên gia, bác sĩ da liễu, một kem nền tốt ít nhất phải đủ các tiêu chí sau:

  • Lâu trôi, giữ màu tốt
  • Độ che phủ cao
  • Mỏng nhẹ, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Không chứa dầu và độ kiềm nhờn tốt cho da

 Liquid Filter – Bí quyết bền màu cho người da dầu

Liquid Filter – xóa tan mối lo về da dầu

Thành phần tự nhiên mang lại lớp nền dịu nhẹ

Da dầu là loại da dày, bóng và thường có lỗ chân lông to, dễ bị mụn trứng cá hoặc mụn đầu đen. Chất nhờn bám trên da thường sẽ để lại cho bạn cảm giác khó chịu. Chính vì vậy, việc lựa chọn kem nền cho da dầu luôn được các chị em đặc biệt quan tâm vì nếu chọn không đúng mỹ phẩm sẽ không tạo được lớp trang điểm như ý, dễ bị bóng nhờn gây bí lỗ chân lông và dẫn đến mụn. Do vậy, kem nền chiết xuất từ thiên nhiên sẽ không gây tác dụng phụ cho da nhờn. 

Liquid Filter chứa các chiết xuất từ 6 loại thảo mộc tự nhiên, bao gồm hoa oải hương, lưu ly, hoa thanh cúc, hoa cúc la mã, hoa clary và hoa dạ lan hương. Đây là các thành phần được ưa chuộng trong ngành mỹ phẩm trên toàn thế giới. Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa Peptide dưỡng ẩm cao được chiết xuất từ hạt cây keo, giúp kích hoạt Aquaporin – hệ thống dẫn nước tự nhiên trong da. Kết quả là, bạn sẽ cảm thấy như da bạn đang được dưỡng ẩm một cách nhẹ nhàng.

Kem nền Liquid Filter

Khả năng kiềm dầu hoàn hảo

Kem nền Hàn Quốc này giúp kiềm những lượng dầu thừa tiết trên da mặt đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông mà không gây bí da. Hơn nữa, Công nghệ Xfine đã được áp dụng một cách thành công, giúp chất kem hòa quyện hoàn hảo với làn da của bạn, tạo ra lớp nền tự nhiên, căng mọng, không tì vết. Sản phẩm không gây khô da mà ngược lại, còn mang lại cảm giác mềm mượt và dễ chịu khi sử dụng.

Độ che phủ cao

Một trong những ưu điểm nổi trội của Liquid Filter chính là mang lại hiệu quả che phủ cao,  dù không hề gây cảm giác bí bách cho da mặt. Bạn sẽ sở hữu ngay lớp nền mịn màng tự nhiên và hiệu quả kéo dài suốt ngày dài. 

Sức mạnh đằng sau sự hoàn hảo

Chính vì những ưu điểm vượt trội này, sản phẩm kem nền của Gesgep luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em đang gặp khó khăn với da dầu mụn, giúp họ tự tin với vẻ đẹp tự nhiên không tì vết của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *