Kem nền lâu trôi Liquid Filter với hiệu quả bền màu vượt trội

Kem nền lâu trôi Liquid Filter với hiệu quả bền màu vượt trội

Liquid Filter là sản phẩm kem nền không còn xa lạ gì đối với giới yêu thích làm đẹp nữa bởi độ phủ sóng rộng rãi của nó trên khắp các sàn thương mại điện tử. Không những thế, đây còn là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia trang điểm khi mang đến sự đa năng vượt trội. Một trong những ưu điểm đó là sự bền màu – kem nền lâu trôi Liquid Filter có khả năng duy trì lớp nền suốt cả ngày dài.

kem nền lâu trôi

Bền màu vượt trội

Kem nền Liquid Filter là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Gesgep. Hiệu quả bền màu của nó đã được các nghệ sỹ và chuyên gia trang điểm thử nghiệm và ghi nhận. Với các nguyên liệu và thành phần chuyên biệt, kem nền lâu trôi này có thể giúp bạn sở hữu lớp nền suốt cả ngày dài mà không sợ nhanh phai. Đây là điều được đặc biệt các cô nàng bận rộn ưa thích bởi họ không có thời gian điểm lại lớp nền mà vẫn muốn tươi tắn.

Ngoài ra, kem nền này có thành phần dưỡng ẩm, hạn chế vấn đề mốc nền – mối lo ngại đối với các bạn da khô. Cấu trúc lớp nền mỏng dễ, tán vào da mang lại hiệu quả trang điểm mướt, mịn, che phủ cả những khuyết điểm cứng đầu hay những vị trí không đều màu trên gương mặt. Hơn nữa, bảng màu với 2 gam màu Sand và Cream đều phù hợp với đa số người Việt Nam.

Sức mạnh đằng sau kem nền lâu trôi

Để có thể tối đa hoá chức năng mà Liquid Filter mang lại cho người dùng, Gesgep đã kết hợp các phương pháp nghiên cứu cùng thành phần tự nhiên, vừa cho hiệu quả cao vừa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nổi bật trong thành phần là các chiết xuất từ 6 loại thảo mộc bao gồm hoa Oải Hương, Lưu Ly, Thanh Cúc, Cúc La Mã, Clary và Dạ Lan.

Hoa Oải Hương

Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng kiểm soát nội tiết tố, giảm bã nhờn. Điều này sẽ làm mụn dần biến mất trên da của bạn. Ngoài ra, loại tinh dầu từ hoa này còn có khả năng tăng cường lưu thông máu, củng cố kết cấu da. Hơn nữa, một công dụng khác của hoa oải hương có thể kể đến là làm dịu và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Hoa Lưu Ly

Nhiều dưỡng chất tốt cho da như Polyphenol, vitamin C, K, B5, Potassium… đều có trong tinh dầu hoa lưu ly. Vì thế, hoa lưu ly là một trong những nguyên liệu phổ biến được dùng  giới mỹ phẩm ở các nước trên thế giới.

Hoa Thanh Cúc

Đây là một loài hoa thuộc họ cúc. Ngoài mang vẻ đẹp ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì nó còn có công dụng đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, sử dụng làm thuốc hoặc các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da. Bởi trong hoa thanh cúc có hàm lượng lớn vitamin E có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hoá rất hiệu quả. Đồng thời,trong thanh cúc còn có chứa sắc tố flavonoid có tác dụng đàn hồi và giữ nước, mang lại cho người dùng một làn da căng mọng đầy sức sống

Hoa Cúc La Mã

Trong cúc la mã có chứa Bisabolol, các hợp chất chống viêm nên sẽ khiến da trông trẻ trung, mịn màng. Nhiều chuyên gia còn khuyên rằng nên dùng các sản phẩm với chiết xuất từ hoa Cúc La Mã để điều trị các loại mụn trứng cá và eczema.

Hoa Clary

Tinh dầu loài hoa này có thể nuôi dưỡng làn da và kích thích hình thành collagen, giúp thay thế mô da đã lão hóa bằng mô da khỏe mạnh hơn, tái tạo bề mặt da săn chắc hiệu quả.

Hoa Dạ Lan

Chiết xuất từ hoa dạ lan có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu, chống lão hóa cho da.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *