VỀ GESGEP

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN GESGEP

Gesgep là thương hiệu mỹ phẩm dành cho chuyên gia trang điểm dẫn đầu tại Hàn Quốc bởi chất lượng vượt bậc đối với các tác phẩm trang điểm.

Gesgep tôn vinh sự đa dụng của sản phẩm và sự tối giản trong cách sử dụng – chúng tôi tạo nên sản phẩm dành cho những ai yêu cái đẹp đều có thể sử dụng được dù bạn là dân chuyên hay chỉ đang tập tành trang điểm.

Gesgep đang dẫn đầu TẠO RA XU HƯỚNG mỹ phẩm thế hệ mới, tích hợp nhiều công năng vào một sản phẩm phù hợp với xu hướng muốn đẹp nhanh của người tiêu dùng. Nghệ Sĩ của chúng tôi tạo ra những sản phẩm hoàn hảo và phát triển công năng của sản phẩm tại các tuần lễ thời trang trên toàn thế giới.

Gesgep bảo vệ người dùng và bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng những nguyên liệu thuần tuý đến từ thiên nhiên và không sử dụng các thành phần có hại trong nguyên liệu.

AI TẠO NÊN GESGEP

Cặp đôi Nghệ Sĩ trang điểm Son Dae Sik và Park Tae Yoon đều là những nhân vật nổi bật, có tầm ảnh hưởng trong giới chuyên gia tại Hàn Quốc.

Với nhiều năm làm nghề, khi đã sử dụng vô vàn sản phẩm trang điểm khách nhau trên toàn thế giới, họ vẫn chưa thể tìm ra được sản phẩm trang điểm vừa phục vụ cho sàn diễn lại có thể sử dụng hàng ngày, vừa tối giản các bước sử dụng nhưng phải đạt tiêu chuẩn kép “khoẻ & đẹp”, vậy nên họ quyết định tự chế tạo sản phẩm riêng của mình. 

sáng lập mỹ phẩm hàn quốc gesgep
gesgep-1-1

GESGEP – Mỹ Phẩm Từ Thiên Nhiên

Chúng tôi dành sự tôn trọng đối với vẻ đẹp tự nhiên và sự cân bằng với tự nhiên, nhìn thấy một sự tương tác duyên dáng giữa con người và thiên nhiên, nơi mà sức sống và sự tinh tế của diện mạo kết hợp để tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ. GESGEP mang trong mình sứ mệnh vượt qua những hạn chế của thời gian và môi trường, sử dụng những tinh tuý của đất trời tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính cho da và thoải mái cho người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết với việc sử dụng những thành phần tự nhiên, tôn trọng môi trường và không làm thử nghiệm trên động vật, bổ sung những chiết xuất dưỡng da lành tính gìn giữ vẻ đẹp không tuổi. GESGEP hy vọng đem đến cho bạn giá trị của vẻ đẹp thực sự từ bên trong.

gesgep-1-2

GESGEP – Mỹ Phẩm Đa Năng

Mỹ phẩm thế hệ mới của GESGEP được tạo nên từ những công nghệ tiên tiến nhất, truyền cảm hứng cho những người yêu thích làm đẹp. Chúng tôi không chỉ tạo ra những sản phẩm đa di năng và dễ sử dụng, mà còn mang đến sự hiện đại và tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Sản phẩm của GESGEP không chỉ là mỹ phẩm đơn thuần, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa tự nhiên và khoa học. Chúng tôi hiểu rằng bạn luôn bận rộn với cuộc sống hàng ngày, vì vậy GESGEP được tạo nên với mong muốn bạn có thể dễ dàng chạm tay vào sự thành công trong các tác phẩm trang điểm nghệ thuật hoặc đơn giản hoá việc tự trang điểm hàng ngày.